Vinhomes Global Gate – Điểm đến của giới “nhà giàu” Hà Nội

Nối tiếp sự thành công của chuỗi đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3, tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra mắt dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa. Dự án sở hữu tọa độ vàng trung tâm Đông Anh, chỉ mất 5 – 10 phút để di chuyển đến trung tâm thủ đô, kết hợp biệt thự liền kề phong cách Tây Âu nghệ thuật, hứa hẹn sẽ là điểm đến số 1 dành cho giới “nhà giàu” Hà Nội.

Thành phố thương mại toàn cầu

Vinhomes Global Gate còn được biết đến với tên gọi Vinhomes Cổ Loa, bởi vị trí độc tôn nằm bên cạnh di tích thành Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí siêu kết nối, nằm ngay trên trục đường huyết mạch Trường Sa rộng 72 m, nối liền với khu vực phía Đông Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài. Ngoài ra, Vinhomes Cổ Loa còn nằm tiếp giáp với cầu Tứ Liên, dự kiến sẽ được triển khai xây dựng trong năm 2025, hoàn thành năm 2027, sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ khu đô thị đến trung tâm thành phố chỉ còn 5 phút.

Theo định hướng phát triển của Vingroup, Vinhomes Global Gate Cổ Loa sẽ được phát triển thành thành phố thương mại toàn cầu. Tâm điểm của Vinhomes Cổ Loa vẫn sẽ là vị trí siêu kết nối như đã kể trên, kết hợp với những công trình mang tính biểu tượng toàn cầu, nổi bật như: trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia, khách sạn JW Marriott, chuỗi văn phòng hạng A, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, giúp thu hút lượng lớn du khách & công dân đến tham quan, nghỉ dưỡng và làm việc tại đây.

Bên cạnh đó, Vinhomes Global Gate Cổ Loa còn sở hữu hệ sinh thái đẳng cấp đến từ 40 ha cây xanh & mặt nước, bao gồm 32 ha hồ điều hòa trung tâm và 8 ha công viên cây xanh. Chưa kể, khu đô thị cũng sở hữu hàng loạt các tiện ích dịch vụ dành riêng cho cư dân, bao gồm: bể bơi ngoài trời, sân thể thao, sân chơi trẻ nhỏ, trường học, phòng khám, trung tâm thương mại vv… Tất cả góp phần hình thành nên một thành phố thương mại tầm cỡ quốc tế, là điểm đến dành cho giới tinh anh trên khắp toàn cầu.

vinhomes-global-gate

Thành phố thương mại toàn cầu Vinhomes Global Gate

Điểm đến dành cho giới thượng lưu Hà Nội

Vinhomes Global Gate được phát triển với 4 tòa căn hộ, 9 tòa hỗn hợp căn hộ/văn phòng và 4.147 căn biệt thự liền kề. Trong đó, biệt thự liền kề đang là loại hình nhà ở được Vingroup mở bán đầu tiên và đang được giới nhà giàu Hà Nội ưa chuộng bởi vị thế đặc biệt của dòng sản phẩm. Cụ thể, biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa, được chia thành 3 phân khu: Tinh Hoa, Thịnh Vượng, Cát Tường, và được chia thành 5 loại hình nhà ở: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tam lập, biệt thự tứ lập, liền kề.

Điểm nhấn của cả 5 loại hình nhà ở đến từ kiến trúc Tây Âu nghệ thuật. Nếu như phân khu Tinh Hoa được xây dựng theo phong cách Manhattan mô phỏng theo những khu phố sầm uất tại quận Manhattan, New York, Hoa Kỳ; thì phân khu Thịnh Vượng được xây dựng theo phong cách Châu Âu cổ điển gợi nhắc lại những khu phố cổ Châu Âu thế kỷ 17; còn phân khu Cát Tường lại được xây dựng theo phong cách Đông Dương, vốn là sự giao hòa giữa 2 phong cách kiến trúc Pháp và Việt Nam.

Mỗi phân khu đều sở hữu những nét kiến trúc riêng biệt, song đều chung ưu điểm đó là không gian sống “resort” đẳng cấp đến từ hệ thống hồ nước và công viên cây xanh ngập tràn bên trong khu đô thị. Nối tiếp sau 2 khu đô thị Vinhomes Riverside & Vinhomes Ocean Park thì Vinhomes Global Gate chính là khu đô thị sở hữu khuôn viên cây xanh rộng lớn nhất. Kết hợp với vị trí siêu kết nối, Vinhomes Cổ Loa đang là lựa chọn vàng trong mắt những người giàu có đang tìm kiếm một cuộc sống mới chất lượng tại thủ đô Hà Nội.

biet-thu-vinhomes-global-gate

Biệt thự Thịnh Vượng Vinhomes Global Gate với kiến trúc Châu Âu cổ điển

Chính thức mở bán Vinhomes Global Gate

Tháng 9/2024, tập đoàn Vingroup đã chính thức mở bán Vinhomes Global Gate Cổ Loa. Giá bán biệt thự liền kề đang được Vingroup đưa ra từ 17 – 80 tỷ (Liền kề thường từ 17 – 36 tỷ, liền kề góc từ 28 – 80 tỷ, biệt thự từ 40 – 62 tỷ) , tương đương từ 280 – 400 Triệu/m2 – Một mức giá tương đối đắt đỏ, chỉ dành cho những người giàu có sống tại Hà Nội, song cũng là mức giá hợp lý so với những nâng cấp vượt trội của dự án.

Những khách hàng mua biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa đợt 1 sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt: được hỗ trợ vay vốn 70% với LS 0% trong vòng 18 tháng, được chiết khấu hơn 10% nếu thanh toán sớm 100%, được chiết khấu Vinclub 0.3 – 0.5%, được miễn phí dịch vụ 24 tháng. Đây sẽ là những chương trình ưu đãi “Early Bird” chỉ dành cho những khách hàng mua trong đợt 1.

Vậy bạn đã sẵn sàng sở hữu một căn biệt thự liền kề thượng hạng tại Vinhomes Cổ Loa để tận hưởng cuộc sống “resort” đẳng cấp hay chưa? Để được tư vấn chuyên sâu về Vinhomes Cổ Loa Đông Anh, bạn hãy vui lòng liên hệ Vinhomes Land – Đơn vị chuyên phân phối các dự án bất động sản Vinhomes.

Website: https://vinhomesland.vn/vinhomes-global-gate/