3 lý do tại sao bạn nên đầu tư chung cư 6th Element

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, giao thoa giữa 3 quận lớn Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ, chung cư 6th Element thời gian qua đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. Dưới đây là 3 lý do giúp khu căn hộ đang trở thành lựa chọn “vàng” trong mắt giới đầu tư tại Hà Nội.

Chủ đầu tư uy tín

Xét theo bối cảnh thị trường chung tại Việt Nam những năm gần đây, khi các kênh đầu tư chứng khoán & đầu tư vàng đang chứa đựng khá nhiều rủi ro, còn việc gửi tiền ngân hàng lại mang lại lợi nhuận khá thấp thì kênh đầu tư bất động sản đang thực sự là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng đang có nguồn tiền nhàn rỗi.

Từ khi bong bóng bất động sản xuất hiện năm 2011 đến nay, mặc dù thị trường bất động sản đã phục hồi trở lại nhưng đâu đó vẫn còn khá nhiều các nhà đầu tư e ngại về việc dự án ngừng xây hay chậm tiến độ… Tuy nhiên đối với dự án 6th Element, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tiềm lực của chủ đầu tư Bắc Hà.

Được thành lập từ năm 2005 đến nay, các dự án Bắc Hà triển khai xây dựng luôn hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng công trình luôn trường tồn theo năm tháng, điển hình như các dự án HH2 Bắc Hà, C14 Bộ Công An hay C37 Bộ Công An…

Xem thêm: Vị trí chung cư 6th Element

6th-element

Các dự án do Bắc Hà triển khai luôn bàn giao đúng tiến độ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua dự án chủ đầu tư này.

Không gian sống đẳng cấp, khác biệt

6th Element tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, mảnh đất xưa nay vẫn được xem là địa linh nhân kiệt, sở hữu cảnh quan sinh thái thanh bình cũng như thừa hưởng khí hậu mát mẻ trong lành từ Hồ Tây. Hiện tại khu đô thị đang trong bước đầu quy hoạch nên giá bán chung cư, biệt thự, liền kề tại thời điểm này vẫn còn khá rẻ, mang đến cơ hội đầu tư vô cùng tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản.

Hiện tại chung cư 6th Element đang được chủ đầu tư Bắc Hà chào bán với mức giá trung bình 34 – 43 Triệu/m2, theo diện tích thông thủy đã bao gồm VAT & nội thất hoàn thiện liền tường cao cấp. Nếu so với một vài các dự án cùng khu vực như Eco Life Tây Hồ hay CT1, CT2 Nghĩa Đô, chung cư Đông Đô… thì 6th Element Tây Hồ Tây có mức giá cao hơn chút.

Tuy nhiên, nếu so sánh về cảnh quan, tiện ích sống cũng như thiết kế căn hộ 6th Element, bạn sẽ thấy một sự khác biệt hoàn toàn so với các dự án chung cư khác cùng khu vực.

Chung cư khác tại Tây Hồ Tây Chung cư 6th Element
Cảnh quan Khuôn viên nhỏ, hầu như không có nhiều cảnh quan, sân vườn & nơi vui chơi. Sở hữu 3 khu vườn hoàng Yến, hoa Ban, nhiệt Đới cùng các tiểu cảnh như: suối vầy, tượng điêu khắc nghệ thuật, sân chơi trẻ nhỏ…
Tiện ích Chỉ có các Kiot bán hàng tầng 1 phục vụ cho cư dân. Trung tâm thương mại rộng lớn 5 tầng khối đế & bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, thư viện, quầy rượu, Sky Bar, nhà hát…
Thiết kế Trong các phòng thường có 1 phòng ngủ không có ánh sáng hoặc phải lấy ánh sáng qua logia. Phòng khách sở hữu ban công riêng trải dài & các phòng ngủ đều có cửa sổ rộng 5 m2 hướng tới không gian thiên nhiên ngoài trời.
Nội thất Bàn giao cơ bản hoặc bàn giao thô Hoàn thiện liền tường: Tủ bếp Italia, điều hòa âm trần Mitsubishi, thiết bị vệ sinh Kohler…

Xem thêm: Giá bán căn hộ 6th Element

noi-khu-6th-element

Một góc cảnh quan tuyệt đẹp bên trong nội khu 6th Element

Lợi nhuận đầu tư cho thuê cao

Tiềm năng cho thuê căn hộ quanh khu vực Tây Hồ luôn được đánh giá rất cao. Chủ sở hữu 6th Element chỉ cần hoàn thiện thêm các thiết bị nội thất cơ bản như giường, ghế, bàn, TV, tủ lạnh, máy giặt… là có thể cho thuê được căn hộ với mức giá như sau:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: Dự kiến 10 – 11 Triệu/tháng.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Dự kiến 14 – 16 Triệu/tháng.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Dự kiến 18 – 20 Triệu/tháng.

Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể kết hợp giữa đầu tư cho thuê & đầu tư bán lại: Cho thuê khoảng 3 – 4 năm đầu sau đó bán lại chốt lợi nhuận. Nếu như các chung cư thông thường hay bị xuống cấp sau 2 – 3 năm thì đối với dòng sản phẩm cao cấp như chung cư 6th Element, chất lượng công trình sẽ mãi trường tồn & giá trị căn hộ sẽ ngày càng tăng theo thời gian. Đây cũng chính là đặc tính riêng của các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp nói chung.