Đất Xanh Miền Bắc chính thức phân phối 6th Element

Mới đây chủ đầu tư Bắc Hà đã công bố đơn vị phân phối chính thức chugn cư 6th Element là công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc. Được biết đây là một đơn vị phân phối bất động sản có tiếng tăm lớn tại Hà Nội, đã từng là đối tác chiến lược với chủ đầu tư Bắc Hà trong dự án C37 Bắc Hà Tower trước đó.

Hiện tại, chúng tôi đang nhận được rất nhiều những câu hỏi liên quan đến quyền lợi của khách hàng khi chủ đầu tư Bắc Hà để Đất Xanh Miền Bắc phân phối như khách hàng có phải trả thêm tiền chênh qua sàn không, thủ tục mua bán có phức tạp hay không..

Trước hết về vấn đề phần tiền chênh lệch, chúng tôi xin được khẳng định, khách hàng mua căn hộ chung cư 6th Element qua Đất Xanh Miền Bắc sẽ được mua với giá gốc & được ký hợp đồng mua bán căn hộ trực tiếp với chủ đầu tư Bắc Hà.

Vấn đề tiếp theo là thủ tục mua bán, các bạn nhân viên bên Đất Xanh Miền Bắc sẽ hỗ trợ khách hàng từ khâu tìm hiểu thông tin về dự án, đến khi đặt cọc và hoàn tất ký hợp đồng mua bán cùng chủ đầu tư Bắc Hà. Sau đó mọi vấn đề thủ tục phát sinh trong các đợt đóng tiền tiếp theo, bàn giao… sẽ có bên thủ tục của tập đoàn Bắc Hà hỗ trợ.

dat-xanh-mien-bac

Đất Xanh Miền Bắc sẽ là đơn vị phân phối chính thức tại chung cư 6th Element

Nhìn chung việc chủ đầu tư Bắc Hà để công ty Đất Xanh Miền Bắc sẽ vừa có lợi cho cả chủ đầu tư, đơn vị phân phối và cả người mua nhà.

  • Thứ nhất về phía chủ đầu tư Bắc Hà, sẽ không mất chi phí quảng cáo và phân phối sản phẩm. Mọi việc này đã được công ty Đất Xanh đảm nhiệm, và chủ đầu tư sẽ dành nhiều thời gian hơn cho việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
  • Thứ hai về phía công ty Đất Xanh, sẽ được chủ đầu tư trả khoản phí riêng cho việc phân phối căn hộ chung cư 6th Element.
  • Thứ ba về phía người mua nhà, sẽ vừa được mua giá gốc chủ đầu tư Bắc Hà, vừa được cả chủ đầu tư và đơn vị phân phối tư vấn, hỗ trợ thủ tục tốt nhất.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua căn hộ chung cư 6th Element Tây Hồ Tây qua Đất Xanh Miền Bắc. Đây là một trong những tập đoàn bất động sản lớn, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối căn hộ chung cư, biệt thự liền kề tại Hà Nội.