Bắc Hà chính thức khai trương căn hộ mẫu 6th Element

Mới đây, chủ đầu tư Bắc Hà đã chính thức công bố sẽ cho khai trương căn hộ mẫu 6th Element vào ngày 28/1/2018 tại ngay chính phòng bán hàng dự án, địa chỉ ô đất 017HH1 khu đô thị Tây Hồ Tây, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Khu nhà mẫu 6th Element Tây Hồ có tất cả 3 căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ tương ứng với các loại diện tích 59.8 m2, 86.3 m2, 107.9 m2. Các căn hộ đều đã được chủ đầu tư Bắc Hà hoàn thiện đầy đủ nội thất đồ rời, gồm cả giường, ghế, TV, bàn tủ, máy giặt, tủ lạnh… để giúp khách hàng có thể dễ dàng hình dung hơn về căn hộ tương lai của mình.

Trong đó các căn hộ mẫu 1 & 2 phòng ngủ sẽ được bố trí theo trường phái “hiện đại” với tông màu sắc trắng sáng, xanh nhạt dịu nhẹ, mang đến sức sống căng tràn cho chủ sở hữu căn hộ. Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ sẽ được bố trí với trường phái “tân cổ điển” với tông màu hoàng kim, mang đến vẻ quý phái & lịch thiệp cho chủ sở hữu.

phong-khach-can-ho-6th-element

Không gian trang nhã bên trong phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ

Tuy nhiên, dù được thiết kế theo trường phái nào thì điều đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận được khi bước chân vào mỗi căn hộ mẫu 6th Element, đó chính là không gian thoáng rộng, trang nhã cùng khí trời trong lành, mát mẻ đến từ ban công rộng lớn tại phòng khách.

Khu vực bếp trong cả 3 căn hộ cũng được chủ đầu tư Bắc Hà thiết kế khéo léo nằm ngay bên cạnh phòng khách, có ban công riêng biệt là nơi đặt máy giặt & phơi quần áo. Hiện tại trong cả 3 căn hộ mẫu chung cư 6th Element, chủ đầu tư đều không làm thêm tường hay cửa ngăn giữa phòng khách và bếp nhằm tạo không gian mở thoáng rộng cho toàn căn hộ.

Tuy nhiên trong trường hợp khách hàng e ngại việc mùi trong phòng bếp ảnh hưởng đến toàn căn hộ, có thể thiết kế riêng lớp cửa kính để ra vào, ngăn cách mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu cũng như mỹ quan căn hộ.

phong-ngu-master-can-ho-6th-element

Phòng ngủ Master bên trong trong hộ mẫu 2 phòng ngủ

Phòng ngủ trong các căn hộ mẫu chung cư 6th Element cũng được thiết kế khá hài hòa, có cửa sổ rộng lớn, gần chạm sàn, hướng đến không gian thiên nhiên ngoài trời. Được biết toàn bộ ô cửa sẽ được làm bằng kính Euro Window rộng lên tới 5 m2, cách âm, cách nhiệt, mang đến tầm nhìn toàn cảnh khu đô thị Tây Hồ Tây và hồ Tây tuyệt đẹp

Sau cùng là nhà vệ sinh khu căn hộ mẫu được Bắc Hà trang bị các thiết bị nhập khẩu, thuộc hãng Kohler/Hansgoher, một trong những thương hiệu khá nổi tiếng tại Mỹ. Tất cả đều nhắm hướng tới một cuộc sống đẳng cấp cùng những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất cho chủ sở hữu căn hộ.

phong-ve-sinh-can-ho-6th-element

Phòng vệ sinh căn hộ mẫu 2 phòng ngủ

Mặc dù đến ngày 28/1/2018, chủ đầu tư Bắc Hà mới chính thức công bố khai trương căn hộ mẫu 6th Element Tây Hồ Tây. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký với chúng tôi để đến tham quan trước. Chắc chắn, bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn mua căn hộ tại đây.